Arsenal chuẩn bị gặp ‘họa lớn’

Arsenal đã rơi vào một bảng đấu đầy thử thách tại UEFA Champions League 2024/2025, sau khi lễ bốc thăm vòng bảng theo thể thức mới đã đưa họ vào chung nhóm với những đối thủ mạnh mẽ. 

Pháo thủ sắp gặp ‘họa’

Theo nguồn tin của xem trực tiếp bóng đá hôm nay, Arsenal sẽ đối đầu với Inter Milan, Paris Saint-Germain, Atalanta, Shakhtar Donetsk, Dinamo Zagreb, Sporting Lisbon, Monaco và Girona trong một bảng đấu được xem là bảng tử thần của mùa giải năm nay.

Với thể thức mới, mỗi đội sẽ chỉ gặp nhau một lần, và các trận đấu được chia đều giữa sân nhà và sân khách. Đoàn quân của  HLV Arteta sẽ tiếp đón PSG, Shakhtar, Dinamo Zagreb và Monaco tại sân Emirates, trong khi họ phải hành quân đến Milan, Atalanta, Lisbon và Girona. Vòng đấu dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 9 và kéo dài đến tháng 1 năm 2025.

Timber-ars-vo-doi
Arsenal chuẩn bị gặp họa lớn.

Dù chỉ đứng nhì tại Premier League mùa trước và do đó bị xếp vào nhóm hạt giống số 2, Arsenal vẫn được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Tuy nhiên, bảng đấu này hứa hẹn sẽ là một thử thách không nhỏ cho đoàn quân của HLV Mikel Arteta.

Nhìn vào các đối thủ ở nhóm hạt giống số 1, PSG và Inter Milan đều là những cái tên đáng gờm. PSG, đội bóng giàu có của Pháp, đã có nhiều năm liên tiếp theo đuổi giấc mơ Champions League và đang trải qua giai đoạn chuyển đổi chiến lược, tập trung vào sức mạnh tập thể thay vì các ngôi sao đắt giá. Sự ra đi của Kylian Mbappe, mảnh ghép cuối cùng của bộ ba Mbappe – Neymar – Messi, không làm suy yếu đội bóng này khi họ đã có những màn trình diễn ấn tượng đầu mùa giải.

day-la-luc-arsenal-lat-do-man-city-de
Arsenal đã rơi vào một bảng đấu đầy thử thách tại UEFA Champions League 2024/2025, sau khi lễ bốc thăm vòng bảng theo thể thức mới đã đưa họ vào chung nhóm với những đối thủ mạnh mẽ.

Trong khi đó, Inter Milan cũng được xem là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất ở Champions League. Sau khi lọt vào chung kết năm 2023, đội bóng này tiếp tục khẳng định sức mạnh và sẽ là một đối thủ rất khó nhằn cho Arsenal.

Với những đối thủ đáng gờm từ mọi nhóm hạt giống, Arsenal sẽ phải thể hiện phong độ tốt nhất để vượt qua bảng đấu khó khăn này. Hành trình của họ tại Champions League mùa giải năm nay chắc chắn sẽ là một thử thách lớn, nhưng cũng là cơ hội để Pháo thủ chứng tỏ bản lĩnh và khát vọng chinh phục châu Âu.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET