Bị tước đi suất là chính, Trossard nói lời thật lòng

Tiền vệ người Bỉ đã chia sẻ những suy nghĩ bản thân xoay quanh việc phải ngồi trên băng ghế dự bị tại mùa giải năm nay.

Trossard nói lời thật lòng khi bị tước suất đá chính

Như Xoi lac TV đã đưa tin, Leandro Trossard cập bến Emirates vào hồi tháng 1 năm 2023 từ Brighton. Mùa giải trước, chân sút người Bỉ có những đóng góp to lớn cho pháo thủ với 12 bàn thắng tại Premier League. Màn trình diễn của anh chỉ kém mỗi Kai Havertz và Bukayo Saka, giúp anh trở thành một mắt xích quan trọng của Arsenal.

kai-havertz-noi-gi-ve-truong-hop-cua-trossa
Bị tước đi suất là chính, Trossard nói lời thật lòng.

Tuy nhiên, sự trở lại của Thomas Partey đã khiến cho tương lai của Trossard trở thành một dấu hỏi lớn. Partey từng là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Arteta những năm về trước nhưng chấn thương dai dẳng đã khiến cầu thủ này phải thường xuyên làm bạn với giường bệnh. Cuối mùa giải vừa qua, Thomas Partey đã bình phục chấn thương và không ngạc nhiên khi anh được nhà cầm quân người Tây Ban Nha trao cơ hội đá chính tại mùa giải mới.

Điều này đồng nghĩa với việc Trossard buộc phải dự bị. Sau hai vòng đấu, Thomas Petty đã chứng minh được giá trị của mình bằng một bàn thắng vào lưới Aston Villa. Anh làm tốt vai trò của một tiền vệ trung tâm, dường như đã lấy lại phong độ đỉnh cao của mình trong quá khứ và huấn luyện viên Mikel Arteta có lý do để cất Trossard trên băng ghế dự bị.

Nói về việc bị mất vị trí chính thức trong đội hình tại Arsenal, chân sút 29 tuổi nói lời gan ruột khi chia sẻ với tờ báo The Mirror:

Leandro-Trossard
Tiền vệ người Bỉ đã chia sẻ những suy nghĩ bản thân xoay quanh việc phải ngồi trên băng ghế dự bị tại mùa giải năm nay.

‘Điều này luôn có khả năng xảy ra với mọi cầu thủ. Khi bạn được thi đấu ở một câu lạc bộ lớn, có quá nhiều cầu thủ xuất sắc ở đội bóng và bạn cần phải làm quen với điều này.’

‘Đương nhiên là tôi rất không vui. Tuy nhiên, không điều gì quan trọng hơn chiến thắng của câu lạc bộ. Tôi đã làm việc cùng với Arteta đủ lâu để có thể hiểu những quyết định của ông ấy. Chỉ cần được ra sân, tôi sẽ làm thi đấu với 200% khả năng để giúp đội bóng hướng đến những chiến thắng.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET