Chelsea đã có lốp xe dự phòng nếu vụ chiêu mộ Osimhen

CLB Tây London có thể đàm phán ký hợp đồng với Jhon Duran nếu trong trường hợp thương vụ chiêu mộ tiền đạo Nigeria đổ bể.

Chelsea đã có lốp xe dự phòng nếu thương vụ chiêu mộ tiền đạo Napoli đổ bể

Như Xoilac365 đã đưa tin, trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea đã không che giấu tham vọng của mình trong việc tăng cường sức mạnh hàng công bằng cách mang về một tiền đạo đẳng cấp. Và một trong số đó là Victor Osimhen, tiền đạo đang thi đấu cho Napoli đã trở thành mục tiêu hàng đầu của The Blues trong thời gian qua.

Tuy nhiên, những tin tức gần đây từ nước Anh cho thấy Al Ahli, một câu lạc bộ đến từ Saudi Pro League, đã đạt được thỏa thuận để chiêu mộ Osimhen. Theo đó, tiền đạo người Nigeria sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương khổng lồ, ước tính từ 25 triệu đến 30 triệu euro mỗi mùa. Thương vụ này khiến Chelsea phải tìm kiếm những phương án thay thế khác.

fan-che
Chelsea đã có lốp xe dự phòng nếu vụ chiêu mộ Osimhen.

Theo nguồn tin từ Sky Sport, Chelsea có thể sẽ quay trở lại với kế hoạch chiêu mộ Jhon Duran, tiền đạo trẻ hiện đang thi đấu cho Aston Villa, sau khi thương vụ Osimhen dường như đã đi vào ngõ cụt. Đây được coi là một lựa chọn khả thi và hợp lý cho đội chủ sân Stamford Bridge trong thời điểm hiện tại.

Dù chỉ mới gia nhập Aston Villa, Jhon Duran đã gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Ollie Watkins, người đang có phong độ ấn tượng. Điều này khiến cơ hội ra sân của Duran trở nên hạn chế, và anh được cho là sẵn sàng rời Villa Park trong kỳ chuyển nhượng hè này để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Aston Villa cũng không quá cứng rắn trong việc giữ chân Duran, với mức phí chuyển nhượng dự kiến vào khoảng 40 triệu bảng, một con số khá hợp lý trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hiện nay.

jhon-duran-aston-villa
CLB Tây London có thể đàm phán ký hợp đồng với Jhon Duran nếu trong trường hợp thương vụ chiêu mộ tiền đạo Nigeria đổ bể.

Với tình hình hiện tại, nếu Chelsea quyết định theo đuổi Duran, đây có thể là một bước đi thông minh nhằm bổ sung một tiền đạo trẻ tiềm năng vào đội hình, giúp Chelsea tăng cường chiều sâu và tính linh hoạt trong các phương án tấn công. Trong khi Osimhen có thể đã không còn trong tầm với, việc chuyển hướng sang Duran sẽ là một lựa chọn đầy hứa hẹn, phù hợp với chiến lược xây dựng đội hình dài hạn của Chelsea.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET