Chelsea gặp khó, Victor Osimhen hứng thú chơi bóng cho Ả Rập vì mức lương khủng

Victor Osimhen đang đối mặt với một quyết định quan trọng trong sự nghiệp của mình khi Al Ahli, một trong những đội bóng giàu có từ Ả Rập đã đưa ra một đề nghị vô cùng hấp dẫn.

Osimhen hứng thú chơi bóng cho Ả Rập vì mức lương khủng

Như linh xem bóng đá trực tiếp đã đưa tin, theo thông tin mới nhất, nếu gật đầu để ký hợp đồng cho Al Ahli, tiền vệ của Napoli sẽ có thể kiếm được 120 triệu euro trong vòng 4 mùa giải, tức là 30 triệu euro mỗi năm.

Được biết, Al Ahli đã tỏ rõ tham vọng của mình khi quyết định cử đại diện bay sang Italia để trực tiếp đàm phán với Napoli, hy vọng có thể thuyết phục đội bóng Serie A nhượng lại ngôi sao người Nigeria. Theo đó, CLB Ả Rập sẵn sàng trả 70 triệu euro để chiêu mộ Osimhen, một con số đáng kể trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng đầy cạnh tranh như hiện nay.

inter-milan-vs-napoli-0245-05-01-73192.jpg
Chelsea gặp khó, Victor Osimhen hứng thú chơi bóng cho Ả Rập vì mức lương khủng.

Về phần mình, tiền đạo của Napoli hiện đang cân nhắc kỹ lưỡng về lời đề nghị từ Al Ahli. Chân sút sinh năm 1998 muốn xem xét cả lời đề nghị từ Chelsea, đội bóng cũng đang rất quan tâm đến việc đưa anh về Stamford Bridge. Sự lựa chọn của Osimhen sẽ không chỉ ảnh hưởng đến tài chính mà còn đến sự nghiệp bóng đá của anh, đặc biệt khi ưu tiên của anh là tiếp tục thi đấu ở môi trường đỉnh cao tại châu Âu.

Hiện tại, thu nhập của tiền đạo Victor Osimhen tại CLB nước Ý là khoảng 250.000 euro mỗi tuần, một con số không nhỏ nhưng vẫn kém xa so với những gì anh có thể nhận được nếu chuyển tới Ả Rập. Tuy nhiên, việc chấp nhận lời đề nghị từ Saudi Arabia đồng nghĩa với việc anh sẽ phải rời xa bóng đá châu Âu, nơi anh đã khẳng định tên tuổi và đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

verona-vs-napoli-2000-21-10-114725.jpg
Victor Osimhen đang đối mặt với một quyết định quan trọng trong sự nghiệp của mình khi Al Ahli, một trong những đội bóng giàu có từ Ả Rập đã đưa ra một đề nghị vô cùng hấp dẫn.

Trong khi đó, Napoli dường như đã sẵn sàng cho cuộc chia tay này. Với việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Romelu Lukaku từ Chelsea, đội bóng chủ sân Diego Maradona đang tích cực tìm cách thanh lý Osimhen để dọn đường cho ngôi sao người Bỉ. Trong bối cảnh này, tương lai của Osimhen tại Napoli gần như đã được định đoạt, và quyết định của anh trong những ngày tới sẽ quyết định con đường tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET