Đấu Việt Nam, ĐT Nga bất ngờ đón nhận tin dữ

Trước thềm hai trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại Hà Nội, đội tuyển Nga đã phải đối mặt với khó khăn khi mất đi sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng do chấn thương.

ĐT Nga bất ngờ đón nhận tin dữ

Theo thông tin từ truyền thông xứ sở Bạch Dương, hai cầu thủ Igor Diveev và Alexander Soldatenkov đều phải vắng mặt vì chấn thương. Trung vệ Igor Diveev đã gặp vấn đề mãn tính và bỏ ngỏ khả năng quay trở lại. Các bác sĩ cho biết rằng sau khi tiến hành các kiểm tra y tế bổ sung, ban huấn luyện và đội ngũ y tế của đội tuyển Nga đã quyết định cho phép Diveev ở lại câu lạc bộ CSKA Moscow để tập trung vào việc hồi phục hoàn toàn.

dau-viet-nam-dt-nga-bat-ngo-don-nhan-tin-du
Đấu Việt Nam, ĐT Nga bất ngờ đón nhận tin dữ.

Theo nguồn tin của Xoilac TV, với Alexander Soldatenkov, anh dính chấn thương cơ trong một trận đấu gần đây của câu lạc bộ. Sau khi đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương, ban huấn luyện và đội ngũ y tế đã quyết định đưa Soldatenkov trở về clb FC Chertanovo Moskva để được điều trị kịp thời.

Để đối phó với những tổn thất này, HLV Valery Karpin đã nhanh chóng triệu tập các cầu thủ thay thế. Tiền vệ Anton Zinkovsky và hậu vệ Arsen Adamov đã được gọi lên đội tuyển để bổ sung cho hàng phòng ngự. Ngoài ra, hậu vệ Valentin Paltsev cũng được triệu tập, nâng tổng số cầu thủ hiện tại của đội tuyển Nga lên con số 28.

dau-viet-nam-dt-nga-bat-ngo-don-nhan-tin-xau
Trước thềm hai trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại Hà Nội, đội tuyển Nga đã phải đối mặt với khó khăn khi mất đi sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng do chấn thương.

Dù đối mặt với những khó khăn về mặt nhân sự, đội bóng xứ sở Bạch Dương vẫn quyết tâm thi đấu hết mình trong các trận đấu sắp tới tại Hà Nội, nhằm giành kết quả tốt nhất trước hai đội tuyển mạnh của Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan. Những sự điều chỉnh này sẽ là cơ hội để các cầu thủ mới thể hiện mình và đóng góp vào thành công của đội tuyển quốc gia.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET