‘Đương nhiên! Đó là sẽ chiến thắng dành cho ĐT Nga’

Trả lời phỏng vấn của truyền thông Việt Nam (Xôi lạc tivi), huấn luyện viên trưởng ĐT Nga ông Valeri Karpin khẳng định rằng ĐT Nga sẽ dành được thắng lợi không phải nghi ngờ.

Đó là sẽ chiến thắng dành cho ĐT Nga

Như Xoilac Live đã đưa tin, đội tuyển Nga sẽ là đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Kim Sang-sik trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức vào tháng 9. Đội tuyển Nga, với HLV Valery Karpin dẫn dắt, đã có mặt tại Việt Nam sau chuyến bay dài và đang chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình.

dau-viet-nam-dt-nga-bat-ngo-don-nhan-tin-du
‘Đương nhiên! Đó là sẽ chiến thắng dành cho ĐT Nga’.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Karpin tỏ ra khá lạc quan về thể trạng của các cầu thủ sau hành trình di chuyển xa. Nhà cầm quân 55 tuổi vui vẻ cho biết:

‘Chuyến bay tới Việt Nam khá thuận lợi, các cầu thủ đang tràn trề tự tin. Chúng tôi đã từng trải qua những hành trình có điều kiện thời tiết còn khắc nghiệt hơn rất nhiều so với ở Việt Nam, vậy nên không có gì phải lo lắng ở đây cả.’

Các cầu thủ Nga đã bắt đầu tập luyện ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam. HLV Karpin nhấn mạnh rằng đội sẽ tập trung vào việc chọn ra những cầu thủ có thể trạng tốt nhất để ra sân đá chính. Nói về cuộc đọ sức sắp tới, chiến lược gia sinh năm 1969 bày tỏ sự tự tin tuyệt đối:

duong-nhien-do-la-se-chien-thang-danh-cho-dt-nga
Trả lời phỏng vấn của truyền thông Việt Nam (Xôi lạc tivi), huấn luyện viên trưởng ĐT Nga ông Valeri Karpin khẳng định rằng ĐT Nga sẽ dành được thắng lợi không phải nghi ngờ.

‘Đương nhiên! Đó sẽ là chiến thắng giành cho đội tuyển Nga. Chúng tôi rất nghiêm túc với trận đấu này. Đội của tôi không có nhiều cơ hội để thi đấu quốc tế, nên khi có cơ hội, chúng tôi sẵn sàng tận dụng. Tôi không nghĩ đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội kể cả khi họ được thi đấu trên sân nhà.’

HLV Valery Karpin, người đã từng có kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển Nga trong nhiều trận giao hữu và giải đấu quốc tế, hy vọng rằng đội bóng của mình sẽ thể hiện sức mạnh trước đội tuyển Việt Nam. Trận đấu giữa hai đội hứa hẹn sẽ là một thử thách lớn đối với cả hai bên, khi cả Nga và Việt Nam đều quyết tâm có được kết quả tốt trên sân cỏ.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET