Gabriel Agbonlahor: ‘Cả Man United và Liverpool đều không có cửa đua top 4 năm nay’

Chia sẻ cùng talkSPORT, Gabriel Agbonlahor thẳng thắn cho rằng cả Man United và Liverpool đều khó có cửa đua được vào top 4 Ngoại hạng Anh năm nay nếu cứ giữ phong độ như trận mở màn. 

Có thể thấy, sau màn chia điểm giữa Liverpool và Chelsea ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2023/24, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã để lộ hàng loạt những vấn đề cần được khắc phục. Đáng nói là những thiếu sót và sai lầm đó đang tồn tại ở cả 3 tuyến. Ở mùa giải trước, Liverpool tiếp đón Fulham ngay trận đầu ra quân, và chỉ có được 1 điểm sau 2 lần để bị dẫn trước. Rồi cuối cùng thầy trò HLV Klopp để bị đá văng ra khỏi top 4 gây thất vọng tột cùng cho NHM. 

gabriel-agbonlahor-ca-man-united-va-liverpool-deu-khong-co-cua-dua-top-4-nam-nay
Liverpool gây thất vọng cho NHM ngay trận đầu ra sân

Trong khi đó, Man United dù có được 3 điểm trọn vẹn trong trận ra quân gặp Wolves nhưng cách mà thầy trò HLV Ten Hag giành được chiến thắng không hề đơn giản và cũng chưa đủ sức thuyết phục nếu không muốn nói là chiến thắng nhờ vận may và quyết định sai lầm của trọng tài. 

Cũng không khác Liverpool là mấy, Man United nhanh chóng để lộ ra nhiều điểm hạn chế ở ngay trận mở màn mùa giải. Các cầu thủ thi đấu thiếu sự gắn kết, tấn công chưa quyết liệt và còn hớ hênh trong phòng ngự. Tuyến giữa dù có sự xuất hiện của Casemiro nhưng vẫn nhiều lần để đối thủ lấn lướt qua mặt, tạo ra nhiều tình huống gây nguy hiểm cho khung thành. 

Trong khi đó nhìn sang Man City và Arsenal, họ đều giành được những chiến thắng thuyết phục và được đánh giá là 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên đội gây ấn tượng nhất trong trận mở màn có lẽ là Newcastle. “Chích chòe” đã đánh bại Aston Villa với tỷ số đậm đà 5-1 khiến nhiều người bất ngờ, đây cũng là lời cảnh báo cho những đối thủ còn lại trong cuộc đua top 4 mùa này. 

gabriel-agbonlahor-ca-man-united-va-liverpool-deu-khong-co-cua-dua-top-4-nam-nay
Man United có chiến thắng trận ra quân nhưng vẫn chưa thực sự thuyết phục

Chính vì thế mà khi nhận định về cuộc đua top 4 năm nay, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã không ngần ngại chia sẻ: “Khi nhìn Chelsea thi đấu, tôi đã bắt đầu nghĩ ngay đến top 4 trong đầu là Man City, Arsenal, Newcastle, và Chelsea. Từ sau trận đấu đầu tiên đó, nếu phải đưa ra lựa chọn từ những màn trình diễn đầu tiên của họ thì tôi có thể khẳng định cả Man United và Liverpool đều không có cửa đua top 4 mùa này”. 

Các bạn có thể theo dõi trang truc tiep bong da ngon để cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá trong nước và quốc tế khác.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET