Giúp Indo đứng thứ 4 bảng C, HLV Shin Tae-yong nhận cơn mưa lời khen ngợi

Trang báo Bola (Indonesia) đăng bài ca ngợi hlv Shin Tae-yong sau khi Indonesia có một kết thúc ngọt ngào tại những trận đấu FIFA days tháng 9.

HLV Shin Tae-yong nhận cơn mưa lời khen ngợi

Như xem truc tiep bong da đã đưa tin, sau khi vượt qua bảng F ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 và giành quyền vào vòng loại thứ 3 cùng với Iraq, đội tuyển Indonesia phải đối mặt với những đối thủ rất mạnh trong bảng C như Nhật Bản, Australia, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Bahrain. Dù được đánh giá thấp hơn, đặc biệt sau nhiều năm đứng ngoài cuộc chơi ở các giải đấu lớn, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã khiến cả châu Á phải ngạc nhiên khi liên tiếp cầm hòa hai đội bóng hạng cao hơn rất nhiều trên bảng xếp hạng FIFA.

ngai-shin
Giúp Indo đứng thứ 4 bảng C, HLV Shin Tae-yong nhận cơn mưa lời khen ngợi.

Trận hòa 1-1 trước Ả Rập Xê Út trên sân King Abdullah Sports City là kết quả đầy bất ngờ, đặc biệt trong bối cảnh Indonesia bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt. Tiếp đó, họ lại tạo nên một kết quả không tưởng khi cầm hòa 0-0 trước Australia, đội bóng đang xếp hạng 24 thế giới, ngay trên sân nhà Bung Karno. Với 2 điểm có được sau hai lượt trận, Indonesia hiện đứng thứ 4 trong bảng C, mở ra hy vọng lớn cho việc tiến sâu hơn vào vòng loại thứ 4.

Trong thời gian qua khi dẫn dắt Indonesia, hlv Shin Tae-yong đã giúp nền bóng đá nước này phá vỡ vô số kỷ lục. Ông dẫn dắt U23 Indonesia lọt vào top 4 đội mạnh nhất tại U23 châu Á 2024. Kế đó, nhà cầm quân người Hàn giúp Tim Garuda có lần đầu tiên tiến vào vòng loại 3 của một kỳ World Cup. Mới đây nhất, ông khiến cho hai đội bóng hàng đầu châu Á là Ả Rập Xê Út và Australia phải ôm hận, ra về với chỉ 1 điểm trong bối cảnh Indonesia chỉ đứng hạng 134 thế giới.

hlv-shin-tae-yong-viet-nam-indo
Trang báo Bola (Indonesia) đăng bài ca ngợi hlv Shin Tae-yong sau khi Indonesia có một kết thúc ngọt ngào tại những trận đấu FIFA days tháng 9.

Rõ ràng, những chiến tích của vị thuyền trưởng 53 tuổi là không thể phủ nhận. Ông được tờ báo Bola của xứ vạn đảo tung hô, một trích đoạn mà tờ báo này đăng tải được Xôi Lạc tivi dịch thuật như sau:

‘Shin Tae-yong là một huấn luyện viên cực kỳ đặc biệt đối với Indonesia. Tại đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã mang đến một phép màu, giúp bóng đá Indonesia thay đổi rất nhiều, tiến bộ hơn nhiều và không có dấu hiệu dừng lại.’

Những lời ca ngợi này phản ánh sự kính trọng mà người hâm mộ Indonesia dành cho Shin Tae-yong, người đã mang lại niềm hy vọng mới cho bóng đá Indonesia. Với phong độ hiện tại, đội tuyển này đang trở thành một thế lực không thể xem thường ở khu vực châu Á.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET