HLV Kim Sang Sik: ‘Rafaelson sẽ là một sự bổ sung chất lượng’

Trả lời phỏng vấn của Xôi lạc tivi, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam ông Kim Sang-sik đã đưa ra những ý kiến cá nhân xoay quanh trường hợp của chân sút Rafaelson.

‘Rafaelson sẽ là một sự bổ sung chất lượng’

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, Rafaelson có lần tái ngộ với câu lạc bộ Nam Định vào tháng 8 năm 2023. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Brazil đã có tổng cộng 73 bàn thắng tại V-League, trở thành một trong những chân sút hàng đầu của giải đấu. Thời gian gần đây, anh bày tỏ mong muốn được trở thành công dân Việt Nam và khoác áo đội tuyển quốc gia.

fan-viet-nam
HLV Kim Sang Sik: ‘Rafaelson sẽ là một sự bổ sung chất lượng’.

Nói về trường hợp của Rafaelson, huấn luyện viên Kim Sang-sik cho biết:

‘Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Tôi đã theo dõi cậu ấy một thời gian và tôi đánh giá rất cao cầu thủ này. Rafaelson có thể là sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển Việt Nam, nhưng đó là câu chuyện sẽ xảy ra nếu VFF chấp thuận sử dụng các cầu thủ nhập tịch.’

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam chỉ đang đứng hạng 124 thế giới sau một loạt những thành tích không tốt dưới triều đại Philippe Troussier. Quãng thời gian  dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, nhà cầm quân người Pháp để thua tới 10 trên tổng số 11 trận thi đấu quốc tế, qua đó khiến thứ hạng của đội tuyển Việt Nam rơi thê thảm trên bảng xếp hạng FIFA. Chiến lược gia 69 tuổi nhanh chóng bị sa thải chỉ sau 1 năm ngồi vào ghế nóng tại mảnh đất hình chữ S.

ra-phen-son
Trả lời phỏng vấn của Xôi lạc tivi, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam ông Kim Sang-sik đã đưa ra những ý kiến cá nhân xoay quanh trường hợp của chân sút Rafaelson.

Hồi tháng 5 vừa qua, sau khi chọn lọc một cách kỹ càng thì ban lãnh đạo VFF đã đi tới quyết định bổ nhiệm Kim Sang-sik trở thành huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam. Ông được kỳ vọng sẽ giúp những chiến binh sao vàng hồi sinh, nhưng màn ra mắt của ông trước công chúng không quá thành công. Ông giúp ĐTVN đánh bại Philippines 3-2 trước khi để thua Iraq 1-3 trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 WC 2026 khu vực châu Á.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET