HLV Shin bị chuyên gia Indo chỉ trích thậm tệ vì phàn nàn, đổ lỗi quá nhiều!

Những gì mà thầy trò HLV Shin Tae-yong thể hiện tại giải U23 Đông Nam Á được cho là chưa xứng với kỳ vọng của NHM. Đáng chú ý là những phát ngôn gây tranh cãi của HLV Shin còn khiến nhiều chuyên gia cảm thấy bức xúc. 

HLV Shin Tae-yong đang phải hứng chịu nhiều áp lực và sự chỉ trích của NHM vì phong độ không tốt của đội nhà tại giải U23 Đông Nam Á. Sau 2 lượt trận ở vòng bảng, U23 Indonesia thắng 1 và thua 1, hiệu số bàn thắng bằng 0 và được đi tiếp vào bán kết nhờ tấm vé “vớt” do U23 Việt Nam và các đối thủ khác mang lại. 

Với phong độ hiện tại, thầy trò HLV Shin Tae-yong bị hoài nghi về khả năng tiến sâu hơn ở giải đấu năm nay. Đã vậy, nhà cầm quân người Hàn còn liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi khi hết đổ lỗi cho trọng tài lại nghi ngờ về tính minh bạch của AFF. Điều này càng khiến nhiều người thêm bức xúc. 

hlv-shin-bi-chuyen-gia-indo-chi-trich-tham-te-vi-phan-nan-do-loi-qua-nhieu
HLV Shin Tae-yong và các học trò đang khiến NHM thất vọng

Chuyên gia Indonesia – Akmal Marhi cũng cảm thấy không vừa lòng với cái cách mà HLV Shin đối mặt với những khó khăn. Vị chuyên gia này còn thẳng thắn cho rằng đã đến lúc HLV Shin cần nhường vị trí ghế nóng cho người khác sau 4 năm không có được danh hiệu nào:

“Tôi nghĩ ông Shin nên từ bỏ vai trò dẫn dắt các đội tuyển Indonesia thì tốt hơn. Vì đến giờ ông vẫn chưa có được thành tích nào đáng tự hào. Chừng nào ĐTQG Indonesia còn do ông Shin dẫn dắt chứng đó chúng ta còn đói danh hiệu. 

Ở Sea Games 2021, Indonesia chỉ có được HCĐ, trong khi ở kỳ trước đó chúng ta giành HCB. Còn ở AFF Cup 2022, chúng ta chỉ vào bán kết dù 2 năm trước chúng ta là Á quân. Rõ ràng thành tích đang đi theo hướng tụt lùi dưới sự dẫn dắt của ông Shin”. 

hlv-shin-bi-chuyen-gia-indo-chi-trich-tham-te-vi-phan-nan-do-loi-qua-nhieu
HLV Shin Tae-yong bị chỉ trích vì hay phàn nàn

Đáng chê trách hơn khi trước khi bước vào giải U23 Đông Nam Á, HLV Shin Tae-yong còn liên mồm chê giải đấu này chẳng khác nào “giải giao hữu”. Thậm chí ông còn tự tin khẳng định đội nhà sẽ vào được chung kết 1 cách dễ dàng. Thế nhưng sau 2 trận ở vòng bảng, những gì U23 Indonesia thể hiện lại thể hiện điều ngược lại. Vì thế ông Marhli mới cảm thấy cáu:

“Nếu ông Shi Tae-yong cảm thấy chưa có đủ năng lực để dẫn dắt U23 thì có thể giao công việc này cho trợ lý huấn luyện viên, đừng đổ lỗi hay ca cẩm quá nhiều. Cũng đừng vì giải đấu này không nằm trong chương trình thi đấu chính thức của FIFA mà xem nhẹ, coi nó như giải giao hữu. Đây là sự kiện chính thức của AFF, là giải đấu uy tín. Hãy nhìn sang Thái Lan và Việt Nam mà học hỏi, họ thi đấu rất cố gắng và nghiêm túc. Tôi nghĩ PSSI cần phải đánh giá lại những đóng góp và những gì mà ông Shin thể hiện để lựa chọn người mới phù hợp hơn”. 

Theo dõi trang Xoilac TV để cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc thêm nhiều bản tin bóng đá trong nước và quốc tế khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET