‘Họ đã đánh bại Villa, họ sẽ vô địch’

Trò chuyện trên sóng Premier League podcast, cựu huấn luyện viên Chelsea Pochettino gây tranh cãi khi ông cho rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Arsenal sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Như Xoilac TV đã đưa tin, ngoại hạng Anh mùa giải mới đã bắt đầu và Arsenal tiếp tục hành trình tìm kiếm chức vô địch sau hơn 20 năm chờ đợi. Thầy trò Mikel Arteta đã phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ khi không thể lật đổ ngôi vương của Manchester city ở cả hai mùa giải trước. Đội bóng thành Luân Đôn đã bị trượt chân ở những vòng đầu cuối, qua đó bị Man city vượt mặt một cách vô cùng đáng tiếc.

Thomas-Partey
‘Họ đã đánh bại Villa, họ sẽ vô địch’.

Một trong những lý do chính khiến Arsenal thất bại trong cuộc đua mùa trước đó chính là do họ đã bị đánh bại bởi Aston Villa ở cả 2 lần đụng độ. Cụ thể, Pháo thủ đã thua 0-1 ở trận lượt đi và tới trận lượt về, dù được thi đấu trên sân nhà Emirates nhưng họ tiếp tục thất thủ 1-2 trước thầy trò huấn luyện viên Unai Emery. Hai trận thua trước đội chủ sân Villa Park khiến cho Arsenal mất đi những điểm số quan trọng trong cuộc đua, đặc biệt là trận lượt về.

Giới chuyên môn đều cho rằng Aston Villa chính là nỗi ám ảnh của Arsenal, kẻ đã cướp đi 6 điểm của đội bóng Luân Đôn cũng như là một chiếc cúp vô địch. Tại mùa giải mới, Pháo thủ đã thành công đòi nợ khi đánh bại Aston Villa 2-0 ở vòng 2 Premier League cách đây ít ngày.

Nói về chiến thắng của Arsenal, cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino tin rằng đội bóng Luân Đôn đã vượt qua nỗi ám ảnh và hoàn toàn có thể mơ về chức vô địch:

Timber-ars-vo-doi
Trò chuyện trên sóng Premier League podcast, cựu huấn luyện viên Chelsea Pochettino gây tranh cãi khi ông cho rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa giải năm nay.

‘Chúng ta đều biết rằng Arsenal đã không thể có được danh hiệu chỉ bởi Villa. Trận thua ở trận lượt về ở của Arsenal vòng 33 đã giúp Man city chính thức vượt mặt. Giờ đây, họ đã đánh bại được bóng ma ấy và có thể hy vọng và một mùa giải thành công.’

‘Họ có được 4 điểm khi đối đầu với Man city ở mùa giải trước bằng một chiến thắng và 1 trận hòa. Tôi nghĩ rằng Villa chính là chìa khóa để Arsenal hướng về những danh hiệu. Họ đã đánh bại Villa, họ sẽ vô địch.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET