Lập hattrick, Erling Haaland vẫn tỏ ra lo lắng

Trả lời phỏng vấn của nhật báo The Mirror, tiền đạo Erling Haaland tin rằng còn quá sớm để nói về cuộc đua danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa giải mới.

Erling Haaland vẫn tỏ ra lo lắng

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, kể từ khi cập bến Etihad, Haaland chơi bóng ngày càng hoàn thiện và trở thành cầu thủ xuất sắc hàng đầu ở xứ sương mù. Chân sút người Na Uy như cá gặp nước, ngay lập tức anh sở hữu hai mùa giải liên tiếp với danh hiệu vua phá lưới Premier League và đến với mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Dortmund được kỳ vọng sẽ có lần thứ 3 liên tiếp trong sự nghiệp đạt được danh hiệu cao quý này.

manchester-city-vs-rb-leipzig-0300-29-11-122629.jpg
Lập hattrick, Erling Haaland vẫn tỏ ra lo lắng.

Giấc mơ của cầu thủ 24 tuổi càng trở nên hiện hữu hơn bao giờ hết khi sau 2 vòng đấu, anh đã sở hữu tới 4 bàn thắng. Ở trận ra quân trước Chelsea hôm 17/8 vừa qua, Haaland đã điền tên vào bảng tỷ số ở phút 18 bằng một cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Robert Sanchez. Trong trận đấu với Ipswich Town vừa qua, tiền đạo người Na Uy trở thành cơn ác mộng của đội khách khi ghi tới 3 bàn thắng 12, 16 và 88. Màn trình diễn chói sáng nhà giúp anh đang tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới ngoại hạng Anh với 4 bàn thắng sau chỉ 2 vòng đấu.

Khi được hỏi về khả năng có được danh hiệu vua phá lưới lần thứ ba liên tiếp, Haaland trả lời với tờ báo The Mirror một cách thẳng thắn:

‘Thành thật mà nói, tôi hy vọng mình có thể thực hiện được mong muốn này. Đó là điều mà mọi cầu thủ đều hướng đến. Chỉ có điều, còn quá sớm để chúng ta nói về danh hiệu cao quý này.’

man-city-vs-inter-milan-1400-11-06-90712.jpg
Trả lời phỏng vấn của nhật báo The Mirror, tiền đạo Erling Haaland tin rằng còn quá sớm để nói về cuộc đua danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa giải mới.

‘Mùa giải chỉ mới trải qua 2 vòng đấu. Có rất nhiều cầu thủ xuất sắc có thể kể đến như Cole Palmer, Madueke của Chelsea, Bukayo Saka và Kai Havertz của Arsenal. Bên cạnh đó, Son Heung-min của Tottenham cũng là một cầu thủ giỏi. Để có thể cạnh tranh danh hiệu, tôi sẽ cần phải nỗ lực hơn rất nhiều hơn trong tương lai.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET