Martin Odegaard: ‘Trận đấu với Brighton có ý nghĩa vô cùng to lớn’

Chia sẻ với truyền thông xứ sương mù, tiền vệ Martin Odegaard đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quay hành trình của Arsenal tại mùa giải mới.

‘Trận đấu với Brighton có ý nghĩa vô cùng to lớn’

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, sau khi không thể vô địch Premier League sau hai mùa giải mà gần như đã chạm tới nó, Arsenal đang bộc lộ quyết tâm cao tại mùa giải năm nay. Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta có khởi đầu thuận lợi khi lần lượt hạ gục Wolverhampton ở trận ra quân cũng như Aston Villa ở vòng đấu thứ hai với cùng một chiến thắng 2-0 giòn giã.

martin-odegaard-arsenal-se-gianh-moi-danh-hieu-vao-mua-giai-toi
Martin Odegaard: ‘Trận đấu với Brighton có ý nghĩa vô cùng to lớn’.

Tuy nhiên ở những vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ phải đụng độ với những đối thủ khó nhằn. Cụ thể, họ chạm trán với Brighton tại vòng 3 ngoại hạng Anh vào ngày 31 trước khi gặp gỡ Tottenham ở vòng 4 vào ngày 15 tháng 9. Chưa hết, tại vòng 5 diễn ra vào ngày 22/9, Arsenal sẽ có một trận cầu 6 điểm cùng với Manchester city, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vị vô địch.

Nói về hành trình sắp tới của Pháo thủ, tiền vệ Martin Odegaard nói lời gan ruột:

‘Chúng tôi đã nợ người hâm mộ rất nhiều sau hai mùa giải đã khiến họ thất vọng. Tại Premier League năm nay, đội bóng có cơ hội để làm lại điều đó và chúng tôi đặt mục tiêu vô địch bằng mọi giá.’

fan-ars
Chia sẻ với truyền thông xứ sương mù, tiền vệ Martin Odegaard đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quay hành trình của Arsenal tại mùa giải mới.

‘Arsenal sẽ trải qua những trận đấu khó khăn. Tottenham và cả Manchester city đều là những đối thủ không đơn giản. Thật may là chúng tôi đã có được kết quả tốt khi đối đầu với họ ở mùa trước và có được một sự tự tin lớn trước khi bước vào những trận đấu sắp tới.’

‘Tất nhiên, màn so tài cùng Brighton & Hove cũng có ý nghĩa rất quan trọng. Đó buộc phải là một chiến thắng để đội bóng làm bàn đạp trước khi bước vào đại chiến.’

Ở một diễn biến khác, Arsenal đã thành công chiêu mộ Mikel Merino từ Real Sociedad với mức phí 37 triệu bảng. Tiền đạo người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng giúp Arteta có nhiều lựa chọn hơn cho phương án tấn công.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET