Nhà báo Romano: ‘Còn quá sớm để đánh giá Enzo Maresca’

Chia sẻ với Sky Sport, chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

‘Còn quá sớm để đánh giá Enzo Maresca’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, cựu huấn luyện viên Pochettino đã ngay lập tức bị Chelsea sa thải khi Premier League 2023/24 chính thức khép lại. Enzo Maresca chính là huấn luyện viên được bổ nhiệm hồi tháng 5 để giúp Chelsea lấy lại vị thế.

Với kinh nghiệm dẫn dắt Leicester city lên ngôi vô địch EFL Championship, nhà cầm quân 44 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea hồi sinh, thậm chí là cạnh tranh những danh hiệu. Dẫu vậy, mọi chỉ trích đã dồn về phía ông sau khi Chelsea bị đánh bại bởi Man city với tỷ số 0-2 ngày ra quân.

bi-wrexham-cam-hoa-huyen-thoai-chelsea-noi-ve-tuong-lai-cua-enzo-maresca
Nhà báo Romano: ‘Còn quá sớm để đánh giá Enzo Maresca’.

Tại vòng 2 Premier League, Chelsea hành quân đến làm khách của Wolverhampton trên sân vận động Molineux Stadium. Ông ngay lập tức đập tan mọi phàn nàn hướng về mình bằng một chiến thắng hủy diệt 6-2 trước Wolverhampton. Chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge là đề tài chưa bao giờ hết hot, Enzo Maresca tiếp tục nổi lên trên các mặt báo sau khi Chelsea có được thắng lợi huỷ diệt. 

Bình luận về huấn luyện viên Chelsea Maresca, chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano nêu quan điểm cá nhân:

‘Còn quá sớm để có thể đánh giá năng lực của Maresca. Ông ấy đã phải nhận rất nhiều nghi vấn khi để thua Manchester city. Đừng quên rằng Man city là đương kim vô địch Premier League và thật thiếu công bằng nếu phê bình ông ấy trước một đối thủ như vậy.’

chelsea-bo-nhiem-tan-hlv-enzo-maresca
Chia sẻ với Sky Sport, chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

‘Tôi nghĩ trận đấu kế tiếp của Chelsea trước Crystal Palace sẽ giúp chúng ta có được đáp án. Nếu huấn luyện viên Maresca muốn giúp Chelsea hồi sinh, ông ấy buộc phải đánh bại Palace. Họ chỉ đang đứng thứ 17 với hai trận thua và nếu Chelsea không thể thắng trước một đội bóng như vậy, Maresca xứng đáng bị sa thải.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET