Quyết chiêu mộ Henry 2.0, Arsenal đem Jesus làm ‘vật tế thần’

Arsenal đang chuẩn bị một bước đi táo bạo trên thị trường chuyển nhượng khi nhắm tới tiền đạo Marcus Thuram của Inter Milan. 

Arsenal chơi lớn, muốn đổi trung phong số 1 trong đội hình lấy Thierry Henry phiên bản 2.0

Như Xoilac365 đã đưa tin, theo những nguồn tin mới nhất từ Daily Mail, Pháo thủ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị đặc biệt, bao gồm việc trao đổi Gabriel Jesus như một phần của thỏa thuận để có được chữ ký của Thuram.

Thời điểm hiện tại, Mikel Arteta dường như không hài lòng với hiệu suất ghi bàn của các tiền đạo hiện tại trong đội hình Arsenal. Việc tìm kiếm một trung phong đẳng cấp đã nằm trong kế hoạch của ông từ lâu. Trước đó, họ đã từng đàm phán với Benjamin Sesko của RB Leipzig, nhưng cuộc đàm phán không thành trước kỳ EURO 2024. Thời gian trôi qua, nhưng mục tiêu tìm kiếm một ngôi sao hàng công vẫn tiếp tục.

gabriel-jesus
Quyết chiêu mộ Henry 2.0, Arsenal đem Jesus làm ‘vật tế thần’.

Hiện tại, Marcus Thuram của Inter Milan đã nổi lên như một lựa chọn sáng giá cho hàng công của đội chủ sân Emirates. Mùa giải 2024/25 mới chỉ khởi động nhưng Thuram đã thể hiện phong độ ấn tượng với 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 3 trận đấu. Chính màn trình diễn ấn tượng này đã thu hút sự chú ý của ban lãnh đạo Arsenal, và họ đang cân nhắc một cuộc trao đổi cầu thủ để có được Thuram.

Cách đây không lâu, tờ báo Daily Mail tiết lộ rằng Pháo thủ đang nghiêm túc cân nhắc việc đưa Gabriel Jesus vào như một phần của thỏa thuận. Tuy nhiên, với việc Thuram còn đến 4 năm trong hợp đồng tại Inter, đội bóng Ý không dễ dàng để tiền đạo người Pháp ra đi. Arsenal hy vọng có thể thuyết phục Inter bằng một cuộc trao đổi ngang giá. Được biết, giá trị hiện tại của Jesus và Thuram trên thị trường chuyển nhượng là tương đương, nhưng nếu cần thiết, CLB Bắc London cũng sẵn sàng bổ sung thêm một khoản tiền mặt để đảm bảo thỏa thuận được hoàn tất một cách suôn sẻ.

arsenal-choi-lon-muon-doi-trung-phong-so-1-trong-doi-hinh-lay-thierry-henry-phien-ban-2-0
Arsenal đang chuẩn bị một bước đi táo bạo trên thị trường chuyển nhượng khi nhắm tới tiền đạo Marcus Thuram của Inter Milan.

Việc chiêu mộ một tiền đạo như Marcus Thuram có thể là chìa khóa giúp Arsenal tăng cường sức mạnh trong cuộc đua Premier League. Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ xem Inter Milan có sẵn sàng thương thảo hay không. Điều chắc chắn là Arteta đang muốn tạo nên sự thay đổi lớn để đưa Arsenal trở lại đỉnh cao, và việc thay đổi hàng công là một phần quan trọng trong chiến lược đó.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET