Thầy Park bật đèn xanh với Malaysia

Diễn biến về thương vụ luyện viên Park Hang-seo sẽ dẫn dắt ‘Hổ Mã Lai’ đến nay vẫn chưa có đáp án.

Thầy Park muốn dẫn dắt Malaysia

Như Xoilac365.tv đã đưa tin, những ngày gần đây, thông tin HLV Park Hang-seo có thể đảm nhận vai trò HLV trưởng đội tuyển Malaysia đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trong khu vực. Sự việc bắt đầu nổi lên sau khi có tin tức rằng Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đang tìm kiếm người thay thế HLV Kim Pan-gon, người đã kết thúc sớm hợp đồng với đội tuyển.

Tuy nhiên người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo đã nhanh chóng bác bỏ những thông tin cho rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tự ứng cử cho vị trí này. Theo ông Lee, không có bất kỳ cuộc tiếp xúc chính thức nào giữa ông Park và liên đoàn bóng đá Malaysia về việc đảm nhận vị trí HLV trưởng của Hổ Mã Lai. Dù vậy, ông cũng không hoàn toàn loại trừ khả năng này trong tương lai.

thai-lan-vui-mung-khi-thay-hlv-park-truot-ghe-hlv-han-quoc
Thầy Park bật đèn xanh với Malaysia.

Câu chuyện càng trở nên thú vị khi nhà báo Zulhelmi Zainal Azam của kênh truyền hình Astro Arena tiết lộ trên mạng xã hội X rằng, người đại diện của HLV Park Hang-seo đã có một cuộc trò chuyện với Chủ tịch FAM, Datuk Hamidin Mohd Amin. Theo Zulhelmi, cuộc trao đổi này thể hiện sự sẵn sàng của HLV Park trong việc thảo luận thêm về vấn đề này bất chấp việc FAM chưa từng đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào.

Điều này cho thấy mọi chuyện vẫn còn bỏ ngỏ và không thể loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo sẽ trở lại với vai trò HLV tại Đông Nam Á, lần này là với đội tuyển Malaysia.

thai-lan-vui-mung-khi-thay-hlv-park-truot-ghe-hlv-han-quoc4
Diễn biến về thương vụ luyện viên Park Hang-seo sẽ dẫn dắt ‘Hổ Mã Lai’ đến nay vẫn chưa có đáp án.

Trong quá khứ, HLV Park Hang-seo đã ghi dấu ấn đậm nét khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ông đã giúp U23 Việt Nam làm nên lịch sử với vị trí Á quân tại Giải U23 châu Á 2018, và giành hai tấm Huy chương Vàng SEA Games vào các năm 2019 và 2021. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, HLV Park đã đưa Việt Nam đến vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á và vô địch AFF Cup 2018, khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam trong khu vực.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET