Tiền vệ Arsenal từ chối đeo băng thủ quân ĐTQG, HLV lập tức lên tiếng trấn an dư luận

Tiền vệ 105 triệu bảng của CLB phía Bắc London, Declan Rice đã trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ Ireland vào thứ Bảy vừa qua.

Tiền vệ Arsenal từ chối đeo băng thủ quân ĐTQG

Theo nguồn tin của truc tiep bong da, khi còn khoác áo West Ham và chưa được nhiều người biết đến, Rice từng khoác áo đội tuyển Cộng hòa Ireland trong ba trận giao hữu. Tuy nhiên, quyết định gây tranh cãi của anh khi chuyển sang thi đấu cho đội tuyển Anh đã khiến cộng đồng bóng đá Ireland không khỏi bức xúc.

Được biết, trong quá khứ, Rice cùng với Jack Grealish là một trong số cầu thủ từng thi đấu cho các đội tuyển trẻ của Ireland, tuy nhiên, tiền vệ của Arsenal và Jack Grealish đã quyết định chuyển sang đội tuyển Anh, vì vậy, họ phải đối mặt với sự thù địch từ khán giả Ireland. 

tien-ve-arsenal-tu-choi-deo-bang-thu-quan-dtqg-hlv-lap-tuc-len-tieng-tran-an-du
Tiền vệ Arsenal từ chối đeo băng thủ quân ĐTQG, HLV lập tức lên tiếng trấn an dư luận.

Cả hai cầu thủ đã bị người hâm mộ Ireland phản đối, đặc biệt khi họ góp công lớn trong chiến thắng của đội tuyển Anh trước Ireland. Đáng chú ý, Rice và Grealish đều đã ghi bàn trong trận đấu này, khiến tình hình càng trở nên căng thẳng hơn.

Một khoảnh khắc đáng chú ý khác xảy ra vào cuối trận đấu khi đội trưởng đội tuyển Anh, Harry Kane bị thay ra sân. Thay vì trao băng đội trưởng cho Declan Rice, Kane đã trao nó cho John Stones của Manchester City, người vừa được vào sân thay người. Sự từ chối nhận băng đội trưởng của Rice trong tình huống này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ, đặt ra nhiều câu hỏi về lý do đằng sau quyết định của anh.

tien-ve-arsenal-tu-choi-deo-bang-thu-quan-dtqg-hlv-lap-tuc-len-tieng-tran-an-du-luan
Tiền vệ 105 triệu bảng của CLB phía Bắc London, Declan Rice đã trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ Ireland vào thứ Bảy vừa qua.

Sau trận đấu, HLV Lee Carsley đã được hỏi về tình huống này. Ông cho rằng không có vấn đề gì đặc biệt và giải thích rằng việc John Stones nhận băng đội trưởng là hoàn toàn hợp lý. Carsley chia sẻ: 

‘John Stones đảm nhận chức vụ đội phó của CLB. Vì vậy, tôi cho rằng việc John vào sân và tiếp quản băng đội trưởng là do sự tôn trọng đối với anh ấy. Tôi không nghĩ rằng Rice từ chối băng đội trưởng. Tôi cho rằng cậu ấy chỉ nhận thấy John là người tiếp theo phù hợp để đảm nhận vai trò này.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET