Trung vệ ĐT Thái Lan: ‘Chúng tôi sẽ ngăn chặn hàng công ĐT Việt Nam ghi bàn’

Chia sẻ với truyền thông trước thềm so tài với ĐTVN, trung vệ Elias Dolah của tuyển Thái Lan đã đưa ra những lời tuyên bố rất đáng chú ý.

‘Chúng tôi sẽ ngăn chặn hàng công ĐTVN ghi bàn’

Như trực tiếp bóng đá đã đưa tin, vào lúc 20h ngày 10/9 tới đây, Thái Lan sẽ làm khách trên SVĐ Mỹ Đình trong khuôn khổ giải giao hữu LPBank cup 2024. Cả hai đều là những đội bóng hàng đầu Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn.

Đáng chú ý, trung vệ Elias Dolah bên phía đội khách tỏ ra tự tin về khả năng giành chiến thắng của Thái Lan trong cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày mai. Trong buổi họp báo trước trận đấu, Dolah thừa nhận sự thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội chạm trán với đội tuyển Nga, nhưng vẫn rất hào hứng với trận đấu sắp tới.

dau-thai-lan-tuyen-viet-nam-co-ly-do-de-buoc-phai-thang
Trung vệ ĐT Thái Lan: ‘Chúng tôi sẽ ngăn chặn hàng công ĐT Việt Nam ghi bàn’.

‘Trận gặp Việt Nam cũng rất hấp dẫn. Tôi tin rằng rất nhiều người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á đang mong đợi trận đấu này, và chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng.’

‘Bóng đá Việt Nam đã thay đổi nhiều trong thời gian qua. Kể cả thế, họ vẫn luôn là một đối thủ hàng đầu trong khu vực. Chúng tôi đã phân tích kỹ đối thủ và có sự chuẩn bị tốt. Hàng phòng ngự Thái Lan sẽ làm mọi cách để ngăn chặn hàng công ĐTVN ghi bàn.’

Cùng trong buổi họp báo, HLV Masatada Ishii của tuyển Thái Lan cũng bày tỏ sự thận trọng nhưng không kém phần tự tin. Ông cho biết đội ngũ của mình đã nghiên cứu kỹ lối chơi của tuyển Việt Nam, không chỉ qua các trận đấu ở vòng loại World Cup mà còn cả trận gặp Nga gần đây.

dau-thai-lan-tuyen-viet-nam-co-ly-do-de-buoc-phai-thang
Chia sẻ với truyền thông trước thềm so tài với ĐTVN, trung vệ Elias Dolah của tuyển Thái Lan đã đưa ra những lời tuyên bố rất đáng chú ý.

‘Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik đang trong giai đoạn phát triển. Chúng tôi nhận thấy họ phối hợp rất tốt và đã lên phương án chiến thuật để giảm thiểu nguy cơ từ các pha tấn công của đối thủ. Thái Lan đã sẵn sàng để ngăn chặn các chân sút của Việt Nam ghi bàn.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ cả hai phía, cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan hứa hẹn sẽ rất kịch tính, khi cả hai đội đều muốn khẳng định vị thế của mình trong khu vực.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET