U23 Indonesia thi đấu thất vọng, HLV Shin đòi AFF thay cả dàn trọng tài

HLV Shin Tae-yong tỏ ra vô cùng tức giận khi chứng kiến các học trò thi đấu gây thất vọng và có nguy cơ bị loại sớm. 

U23 Indonesia được đánh giá là 1 trong những ứng cử viên khá nặng ký cho chức vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Thế nhưng khi bước vào giải đấu họ lại cho thấy 1 bộ mặt bạc nhược với những màn trình diễn kém thuyết phục. 

Ở trận đầu ra quân, các học trò của HLV Shin Tae-yong để thua cay đắng trước U23 Malaysia với tỷ số 1-2. Đến trận gặp đội bóng yếu hơn là U23 Đông Timor, U23 Indonesia cũng phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0. 

u23-indonesia-thi-dau-that-vong-nguy-co-bi-loai-som-hlv-shin-doi-aff-thay-ca-dan-trong-tai
U23 Indonesia liên tục khiến NHM thất vọng vì những màn trình diễn bạc nhược

Với những màn trình diễn kém thuyết phục này, đoàn quân của HLV Shin mới có được 3 điểm và đang đứng vị trí thứ 2 bảng B. Và gần như chắc chắn đây sẽ là kết quả cuối cùng khi U23 Malaysia được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước U23 Đông Timor ở lượt trận cuối cùng. 

Vì thế thầy trò HLV Shin sẽ chỉ còn hy vọng giành được tấm vé vào vòng bán kết với tư cách là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Xét về mặt lý thuyết thì U23 Indonesia vẫn còn cơ hội đi tiếp nhưng cũng không loại trừ 1 kịch bản trớ trêu khác có thể xảy ra đó là đội bóng này phải dừng chân ở vòng bảng. Trong trường hợp U23 Việt Nam để thua ở lượt trận cuối cùng gặp U23 Philippines với tỷ số từ 3 bàn trở xuống thì U23 Indonesia sẽ chính thức bị loại. 

Chứng kiến màn trình diễn đáng quên của các học trò và phải đối diện với nguy cơ bị loại theo cách đầy trớ trêu, HLV Shin Tae-yong tỏ ra vô cùng tức giận và cay cú. Ông cho rằng đội bóng của mình liên tục phải chịu những thiệt thòi do các quyết định thiếu công bằng của trọng tài ở giải U23 Đông Nam Á 2023. 

u23-indonesia-thi-dau-that-vong-nguy-co-bi-loai-som-hlv-shin-doi-aff-thay-ca-dan-trong-tai
HLV Shin tức giận muốn AFF thay đổi dàn trọng tài

“Tôi không muốn nói đích danh tên của 1 cá nhân hay 1 vị trí nhất định nào. Nhưng tôi có chút nghi ngờ về tính minh bạch của giải đấu này. Tôi chỉ muốn nói rằng nếu Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) muốn phát triển thì cần phải có sự thay đổi. Thay đổi đầu tiên chính là dàn trọng tài hiện tại. Các cầu thủ U23 Indonesia đã thi đấu rất cố gắng nhưng vì những yếu tố tác động và quyết định thiếu chính xác của các trọng tài mà làm thay đổi trận đấu. Chúng tôi muốn có sự công bằng ở đây”. 

Những chia sẻ của HLV Shin Tae-yong lại 1 lần nữa gây tranh cãi cho NHM. Rõ ràng ông không nhìn lại khả năng của đội bóng mình mà chỉ nhắm đến AFF và tổ trọng tài để chỉ trích và đổ lỗi. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng quyết định không chính xác của trọng tài ở trận gặp U23 Malaysia đã là bước ngoặt khiến cho đội bóng của ông bị đứng trước nguy cơ bị loại. 

Các bạn đừng quên theo dõi trang bóng đá trực tiếp Xoilac365.tv của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới khác nhé.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET