West Ham lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ của Chelsea

Theo thông tin từ Sky Sport, West Ham United đang lên kế hoạch để chiêu mộ một tài năng trẻ của đội chủ sân Stamford Bridge trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 kết thúc.

West Ham muốn chiêu mộ người Chelsea

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, đội bóng London đã có một mùa hè sôi động với việc ký hợp đồng với 8 cầu thủ, nhưng chỉ có Guido Rodriguez là sự bổ sung duy nhất cho hàng tiền vệ. Điều này đã khiến Lopetegui thúc giục ban lãnh đạo câu lạc bộ bổ sung thêm ít nhất hai cầu thủ nữa để gia tăng chiều sâu đội hình ở tuyến giữa.

Gần đây, nhiều nguồn tin uy tín từ châu Âu xác nhận rằng West Ham đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Carlos Soler từ Paris Saint-Germain, với tùy chọn mua đứt vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, đội bóng thành London không dừng lại ở đó. Theo tờ Sky Sport, West Ham đang đặt mục tiêu chiêu mộ thêm một tiền vệ nữa, và cái tên được nhắm đến chính là Carney Chukwuemeka của The Blues.

fan-che
West Ham lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ của Chelsea.

Chukwuemeka gia nhập Chelsea từ Aston Villa vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, sau hai năm thi đấu tại Stamford Bridge, cầu thủ 20 tuổi này vẫn chưa thể khẳng định được tên tuổi của mình. Những chấn thương liên tục cùng với sự cạnh tranh khốc liệt ở tuyến giữa của Chelsea, nơi liên tục có những bản hợp đồng bom tấn đã khiến thời gian ra sân của Chukwuemeka bị giới hạn đáng kể. Kể từ khi gia nhập Chelsea, Chukwuemeka chỉ ra sân tổng cộng 24 trận trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo, con số không thể hiện được hết tiềm năng của tài năng trẻ này.

Với tình hình hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang lên kế hoạch để tài năng trẻ 20 tuổi ra đi theo dạng mượn trong mùa hè này, nhằm giúp anh có thêm cơ hội thi đấu và phát triển. Do đó, nếu West Ham thực sự nghiêm túc trong việc chiêu mộ cầu thủ này, đội bóng phía tây London sẽ sẵn sàng bật đèn xanh cho thương vụ này.

chelsea-vs-crystal-palace-1930-01-09-178069.jpg
Theo thông tin từ Sky Sport, West Ham United đang lên kế hoạch để chiêu mộ một tài năng trẻ của đội chủ sân Stamford Bridge trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 kết thúc.

Nếu West Ham thành công trong việc mang về Chukwuemeka, điều này có thể mở đường cho James Ward-Prowse, tiền vệ hiện tại của West Ham chuyển đến Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Đây sẽ là một cuộc trao đổi chiến lược giúp cả hai câu lạc bộ tăng cường đội hình và chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET