Xác nhận:  Rời Man United, Mason Greenwood gia nhập nhà vô địch châu Âu? 

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Mason Greenwood đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB AS Roma. Vì thế cũng không loại trừ đây sẽ là bến đỗ tiếp theo của anh sau khi rời Man United. 

Đêm qua, CLB Man United bất ngờ thông báo tới NHM về quyết định chia tay Mason Greenwood. Cụ thể trên trang chủ đội bóng này viết: “Dựa trên những cuộc điều tra cho thấy, những tấm ảnh được đăng trên mạng xã hội không phản ánh đúng sự thật và Mason Greenwood không vi phạm các tội ban đầu mà anh ấy bị điều tra. Mason đã có những sai lầm và phải chịu trách nhiệm cho điều đó. 

Về phía Mason Greenwood, cậu ấy chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu tiếp tục sự nghiệp ở Man United. Vì thế giải pháp tốt nhất lúc này là để cậu ấy được rời sân Old Trafford. Hy vọng Mason Greenwood sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai..”. 

xac-nhan-roi-man-united-mason-greenwood-gia-nhap-nha-vo-dich-chau-au
Mason Greenwood quyết định rời Man United

Trong khi đó tiền đạo trẻ 21 tuổi cũng đã xác nhận quyết định chia tay với Man United là hoàn toàn tự nguyện theo ý của bản thân và gia đình anh: “Rời xa sân Old Trafford nhưng rõ ràng tình yêu của tôi dành cho M.U vẫn không thay đổi. Tôi cám ơn sự giúp đỡ của CLB kể từ khi tôi đến đây vào năm 7 tuổi. Man United sẽ luôn là 1 phần trong tôi”. 

Trang trực tiếp bóng đá hôm nay được biết đang có khá nhiều CLB muốn có Mason Greenwood, tuy nhiên AS Roma đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này. Chính HLV Jose Mourinho là người đã trao cơ hội ra sân cho Greenwood ở lần đầu tiên thi đấu cho Quỷ đỏ vào tháng 7/2018. Vì thế nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chắc chắn đã có kế hoạch gì đó cho tương lai của Mason Greenwood. Ông cũng là người thầy luôn biết cách động viên các học trò vượt qua các khó khăn nên nếu Mason Greenwood tới đây, NHM cũng phần nào yên tâm. 

xac-nhan-roi-man-united-mason-greenwood-gia-nhap-nha-vo-dich-chau-au
HLV Jose Mourinho từng trao cơ hội thi đấu cho Mason Greenwood

Trong suốt thời gian thi đấu ở Man United, Mason Greenwood ghi được 22 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, 6 bàn thắng ở Europa League và 2 lần lập công ở Champions League. Còn ít tuổi nhưng Mason Greenwood đã cho thấy tiềm năng rất lớn và anh còn được ví như viên ngọc thô của Man United, càng mài dũa càng tỏa sáng. 

Đáng tiếc là những scandal với cô bạn gái đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp thi đấu của anh. Năm 2022 Mason Greenwood bị đình chỉ không được thi đấu khiến anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Thời điểm hiện tại, tiền đạo 21 tuổi sẽ phải tìm cho mình 1 hành trình mới sau khi rời Man United, hy vọng anh sẽ sớm lấy lại được phong độ và khẳng định được tài năng của mình tại đấu trường châu Âu. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET